CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

GIỚI THIỆU CHUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN VITDUCT

   -    Tên giao dịch tiếng Việt: Công ty Cổ phần VITDUCT 
          (Tên cũ: Công ty CP Đầu tư xây lắp và Thương mại Việt Nam)
   -   Tên giao dịch tiếng Anh: VITDUCT.JSC
   -   Tên viết tắt: VITDUCT
   -    Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 16, tổ 38C-TT, Ngõ 85 đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.
   -    Văn phòng giao dịch: Tầng 11, toà nhà ADI (Vietcombank) đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.
   -   Nhà máy SX miền bắc: Cụm CN Yên Bình, Thôn Dục, Xã Yên Bình, Thạch Thất, TP. Hà Nội
   -   Nhà máy SX miền nam: Cụm công nghiệp Đức Hoà Đông, Xã Đức Hoà Đông, H.Đức Hoà, Tỉnh Long An.
   -   Điện thoại: 024.36454199                                    Fax: 042.635454199                    
   -   Email: contact@vitduct.com.vn                            Website: www.vitduct.com.vn
   -   Người đại diện: ông Hoàng Ngọc Chiến Chức vụ: Giám đốc.
  -   Mã số thuế: 0105361878
  -   Biểu tượng/Logo: 

-    Biểu tượng/ Logo: Của thương hiệu: ống gió, ống gió chống cháy, cửa gió, van gió, tiêu âm:
-   Biểu tượng/ Logo: Của thương hiệu: Lò xo chống rung giảm chấn, Động cơ điều kiển van gió, Tủ bảng điện:


Sự ra đời của Công ty cổ phần VITDUCT ngày càng khẳng định sự đa dạng hoá ngành nghề, đa dạng hoá sản phẩm, đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, tạo ra một lợi thế mới cũng như đóng góp vào sự phát triển chung và bền vững.

- Chủ động trong quá trình điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tăng cường trách nhiệm, tự chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Với đội ngũ nhận lực có trình độ và kinh nghiệm từ các công ty lớn trong các ngành trọng điểm về tham gia đóng góp xây dựng Công ty.
Với những lý do cấp thiết nêu trên, tại thời điểm hiện nay, việc thành lập Công ty cổ phần VITDUCT là cần thiết, phù hợp với lộ trình phát triển tất yếu.

I. NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CHÍNH

1. Sản xuất, cung cấp lắp đặt hệ thống thông gió.
2. Sản xuất: Ống gió, ống gió chống cháy, van chặn lửa, cửa gió và phụ kiện hệ thống thông gió
3. Sản xuất: Lò xo chống rung giảm chấn các loại
4. Mua bán và cung cấp lắp đặt điều hòa không khí các loại
5. Mua bán và cung cấp lắp đặt các hệ thống cơ điện (M&E)
6. Bảo hành, bảo trì các hệ thống cơ điện
7. Sản xuất, gia công các sản phẩm cơ khí
8. Sản xuất, Lắp giáp thang máng cáp và tủ bảng điện

- Vốn điều lệ: 43.000.000.000 đồng (Bốn mươi ba tỷ đồng)
Công ty cổ phần VITDUCT có đủ năng lực nhân sự, thiết bị và kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng đủ điều kiện tham gia thi công các công trình công nghiệp và dân dụng, kỹ thuật phức tạp, lập và triển khai các dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông; các nhà máy nhiệt điện và các khu đô thị; khu tổ hợp dịch vụ với quy mô lớn…
Với mục tiêu cùng hợp tác và cùng phát triển bền vững, Công ty luôn hướng tới hợp tác liên doanh liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, mua bán khoáng sản và phát triển kinh tế.

II. NĂNG LỰC NHÂN SỰ

Tuy mới thành lập nhưng Công ty đã xây dựng được bộ máy quản lý với các vị trí chủ chốt đầy kinh nghiệm, năng lực. Thu hút được đội ngũ cán bộ công nhân có chuyên môn, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, cùng nhau nỗ lực, đoàn kết cao trong công việc.
Tổng số cán bộ công nhân viên : 175 người.
Trong đó: - Kỹ sư (kỹ thuật) :  17 người
- Kinh tế                         :    3 người
- Trung cấp, công nhân kỹ thuật : 155 người
III. TỔ CHỨC QUẢN LÝ BỘ MÁY
Công ty cổ phần VITDUCT là đơn vị hoạch toán độc lập hoạt động theo Luật Doanh nghiệp và các phương án, kế hoạch sản xuất kinh doanh do Hội đồng Quản trị của Công ty phê duyệt. Tổ chức hoạt động của công ty phải đảm bảo nguyên tắc chỉ đạo trực tiếp của Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc đến các thành viên của Công ty ở các lĩnh vực mà công ty hoạt động sản xuất kinh doanh.

1. Hội đồng quản trị: Là cơ quan quản lý Công ty, có quyền nhân danh Công ty quyết định các vấn đề có liên quan đến mục đích, quyền lợi của Công ty.

2. Ban giám đốc: Bao gồm Giám đốc, các phó giám đốc do hội đồng Quản trị bổ nhiệm và có các phòng chuyên môn giúp việc. Ban Tổng giám đốc có nhiệm vụ chủ yếu: Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng quản trị, điều hành và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của Công ty theo nghị quyết, quyết định của hội đồng quản trị, điều lệ Công ty và theo các quy định của pháp luật, tổ chức thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh và các dự án đầu tư của Công ty và các nhiệm vụ khác theo điều lệ. Công ty có các Phòng:
1- Phòng Tổ chức hành chính.
2- Phòng Kỹ thuật thi công.
3- Phòng Kinh tế kế hoạch.
4- Phòng Tài chính kế toán.

-   Căn cứ tình hình sản xuất kinh doanh và sự phát triển thực tế của Công ty, bộ máy hoạt động của Công ty được hình thành từng bước, có thể thay đổi phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Sự phát triển của Công ty trên cơ sở tăng cường mức chuyên sâu và quy mô ngành nghề đảm nhận, đảm bảo sự phù hợp với sự phát triển chung.

-   Nhà máy sản xuất: Điểm công nghiệp Yên Bình, Xã Yên Bình, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.


-   Nhà máy được xây dựng với qui mô 4500m2 theo đúng tiêu chuẩn công nghiệp. Được trang bị những máy móc, dây truyền sản xuất ống gió hiện đại nhất thế giới đến thời điểm hiện tại, như: Dây truyền sản xuất ống gió tự động Auto line 5; Máy cắt Plasma CNC; máy vào ke tự động; Máy vào mí tự động…Đảm bảo năng lực sản xuất 8,000 m2 Tole/ ngày đêm đảm bảo chất lượng và mỹ thuật cao. Với năng lực sản xuất này. Công ty hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng các dự án lớn.

IV. QUI TRÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CỦA CÔNG TY.

Công ty cổ phần VITDUCTđược quản lý theo Qui trình quản lý theo ISO 9001: 2015. 


 V. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY.

1. Công ty cổ phần VITDUCT là đơn vị hoạch toán độc lập hoạt động theo luật doanh nghiệp, các phương án, kế hoạch sản xuất kinh doanh do Hội đồng Quản trị của Công ty phê duyệt và tuân thủ điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty cổ phần do các cổ đông sáng lập cùng thống nhất.

2. Các cổ đông cùng nhau chia sẻ lợi nhuận và rủi ro cũng như các trách nhiệm, nghĩa vụ tài chính- pháp lý trong phạm vi vốn góp của mình tại Công ty cổ phần.

3. Các nguyên tắc khác do Đại hội đồng cổ đông Công ty hoặc Hội đồng Quản trị Công ty quyết định.


LỜI KẾT 


Với định hướng phát triển đúng đắn, sự điều hành của ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn, cùng với những nổ lực không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần VITDUCT phấn đấu trở thành một công ty phát triển lớn mạnh, giữ vững được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng đất nước phát triển, phồn vinh.



SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ